Skip to content

ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการช่วยตัวเอง ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ (ชักว่าว,ตกเบ็ด)

แน่นอนสำหรับมนุษย์นั้นเป็นสิ่งมีชีวิตหนึ่งที่ต้องการที่จะสืบพันธุ์แต่ เราไม่สืบพันธุ์เหมือนสัตว์เดรฉานแน่นอน แต่ละธรรมเนียนของชาติก็แตกต่างกันไป โดยส่วนใหญ่จะสามารถมีเมีย1คนนั่นเอง แต่วัฒนธรรมอินเดียนั้นสามารถมีเมียได้ถึง 5 คน นี่ก็ว่ากันไป แต่ถ้าเกิดเราเกิดอารมณ์ทางเพศ มีความต้องการการเพศ หรือเซ็กส์ (sex) นั่นเอง ซึ่งเป็นปกติของคนเรานั่นเอง ที่จะมีกันได้ทุกวันโดยเฉพาะผู้ชาย ส่วนใหญ่จะเกิดอารมณ์ทางเพศ (เงี่ยน) บ่อยกว่าผู้หญิง

เรามาแนะนำช่วงเวลาที่ดีสำหรับการช่วยตัวเอง ปลดปล่อยกันดีกว่า

  1. สำหรับคนที่หยุดเสาร์-อาทิตย์ช่วยเวลาที่ดีที่สุดคือตื่นนอนนั่นเอง เพราะร่างกายเรานั้นจะสบายสดใส ส่งผลต่อฮอโมนทางเพศของเรานั่นเอง เหมาะมากๆโดยทางการแพทย์ศึกษามาแล้วช่วงเวลาที่ดีคือ 11 โมงเช้านั่นเอง
  2. ช่วงเวลาบ่ายแก่ๆของเสาร์-อาทิตย์นับเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับช่วยตัวเองหรือการมีกิจกรรมทางเพศ (SEX) นั่นเอง เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายพร้อมทำกิจกรรมทุกอย่าง
  3. ก่อนนอน แน่นอนเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายเรานั้นพักผ่อน ฉนั้นพักผ่อนฮอโมนทางเพศก็มานั่นเอง แน่นอนวัยรุ่นสมัยนี้เน้นก่อนนอนกันใช่มั้ยหละ เพราะเวลานี้เป็นช่วงเวลาคลายเครียดกันมากที่สุดเลยหละ สำหรับวัยทำงานนั้น เหมาะสำหรับช่วยนี้เท่านั้น

 

Published inเกร็ดความรู้เรื่องเพศ

Be First to Comment

Leave a Reply