Skip to content

อย่าหาทำ อดข้าวเก็บเงินไว้ทำสวย

ความสวยไม่เข้าใครออกใคร บางคนที่สวยธรรมชาติ พอศัลยกรรมกลับมีหน้าที่เปลี่ยนไปกลายเป็นไม่สวย แต่บางคนเลือกเสริมถูกจุด ศัลยกรรมไม่กี่ครั้งก็สวยได้ตามต้องการ ของแบบนี้นอกจากจะมีโชคด้านการทำศัลยกรรม ยังต้องมีเงินมกพอที่จะเข้ารับบริการในคลินิกที่ได้มาตรฐานด้วย วันนี้ เราจะพามาดูตัวอย่างของการตั้งใจทำอะไรสักอย่าง แต่เลือกวิธีการที่ผิดจนส่งผลเสียต่อตัวเอง
เรื่องที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ คือเรื่องของนักศึกษาชาวจีนคนหนึ่งที่ต้องการจะเก็บเงินเอาไว้เพื่อทำศัลยกรรมตกแต่งหีให้สวยและไม่หย่อนยาน ที่เธอพยายามอย่างหนักเพราะมันเป็นปมในใจ การมีน้องสาวที่ยานและห้อยออกมา มันทำให้เธอไม่กล้ามีเซ็กส์กับแฟนเลย สิ่งที่เป็นทางออกสำหรับเธอ คือการศัลยกรรมเพื่อทำให้ฝันเป็นจริง แต่ปัญหาคือการเงินที่ไม่เอื้ออำนวย เธอจึงเลือกที่จะใช้ชีวิตด้วยการกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทุกวัน วันละ 2 มื้อ เพื่อเอาเงินค่าอาหารนี้มาใช้ในการศัลยกรรม
ยุทธการปั้นหีสวยได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อเธอเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 ในมหาวิทยาลับแห่งหนึ่ง เธอเล่าให้ทีมงานฟังว่า เธออาศัยในหอพักของมหาวิทยาลัย เป็นนักศึกษาทุนจึงไม่ต้องเสียเงินค่าเช่า ส่วนอาหาร เธอเริ่มต้นจากการตุนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเอาไว้เป็นจำนวนมาก ใช้เงินทั้งหมดไปประมาณ 2,700 บาท รวมค่าน้ำดื่ม เธอคำนวณให้เราฟังว่า ถ้าเธอทำได้ตามที่คิด เธอจะเก็บเงินได้มากถึงเดือนละ 8,000 บาท ใช้เวลาเก็บเงิน 5 -6 เดือนก็จะสานฝันให้ตัวเองได้แล้ว ด้วยเหตุนี้ เธอจึงใช้ชีวิตด้วยการกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวันละ 2 มื้อ เป็นเวลากว่า 20 วัน ผลของมันอาจจะทำให้คุณต้องกลับมาคิดใหม่
อาการแรกที่แสดงออกมา คือความดันในโลหิตสูงขึ้นมาก เหนื่อยและเพลีย ร่างกายขับถ่ายน้อยลง ปัสสาวะน้อยลง จนในที่สุดเธอก็เกิดอาหารช็อก เนื่องจากบริโภคอาหารที่มีโซเดียมสูงเป็นเวลาติดต่อกันนานเกินไป งานนี้แทนที่จะได้ศัลยกรรม ต้องเอาเงินที่เก็บมาใช้กับการรักษาตัว แถมยังต้องรักษาผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นกับไตอีกนานเลย งานนี้คงเข็ดและเป็นบทเรียนให้เธอได้เป็นอย่างดี
ใครที่คิดว่าจะอดข้าว หรือเก็บเงินค่าอาหารไปทำสวย ต้องขอให้คุณเก็บความคิดนี้เอาไว้เลย สิ่งสำคัญในการศัลยกรรมคือร่างกายต้องมีความพร้อม ถ้าสุขภาพไม่แข็งแรง มีเงินเท่าไหร่หมอก็ศัลยกรรมให้คุณไม่ได้หรอก สู้เอาเงินนี้มาบำรุงร่างกายให้แข็งแรง แล้วค่อยทำงานเก็บเงินไปศัลยกรรมดีกว่า

Published inเรื่องเล่า

Comments are closed.