Skip to content

ฉันและแฟน ในคืนลอยกระทง

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อกุ๊กกิ๊ก อายุ 21 ปี อาศัยอยู่จังหวัดราชบุรีค่ะ ฉันมีแฟนอยู่จังหวัดอยุธยาค่ะ แฟนดิฉันชื่อลีโอ อายุ 23 ปี เราทั้งสองคนคบกันได้ประมาณหกเดือนแล้วค่ะ พ่อแม่รับรู้เพราะฉันเคยพาแฟนมาทำความรู้จักกับที่บ้าน พ่อแม่ฉันรักเค้าเพราะเค้าเป็นผู้ชายที่ดีคนหนึ่งเลยล่ะ แต่อย่างว่านะคะ นาน ๆ ทีจะได้เจอกัน เมื่อคราวแรกที่เจอกัน มีโอกาสอยู่ด้วยกันสามวัน ก็เย็ดกันไป 9 รอบเลยล่ะค่ะ ล่อเอาเจ็บหีไปเลยล่ะค่ะ ครั้งนี้ ฉันชวนเค้ามาลอยกระทงที่ราชบุรี ซึ่งแน่นอนค่ะ เค้าเดินทางมาหาฉัน เลิกงานกะดึก ก็รีบนั่งรถมาหาเลย ทุ่มเทขนาดนี้ไม่ให้ฉันรักได้ยังไงล่ะคะ
เมื่อพี่ลีโอเดินทางมาถึง เราก็ไปลอยกระทงกันตั้งแต่เย็น และกะว่าจะพาเขาไปพักผ่อนหย่อนใจต่อ อิอิ หลังจากเราลอยกระทงเสร็จ เราทั้งสองเดินทางไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งชื่อ โรงแรมไฮโซ เมื่อเปิดห้องเข้าไป ฉันยิ้มเลยล่ะค่ะ มันมีโซฟาด้วย ฉันมีท่าอยู่ในใจ เราทั้งสองคนแยกย้ายกันไปล้างทำความสะอาด แต่ฉันต้องขอตัวเข้าห้องน้ำอีกรอบเพราะฉันมีเซอร์ไพรส์ ฉันแอบซื้อชุดนอนไม่ได้นอนมาค่ะ เพื่อความตื่นเต้นนิดนึง เมื่อะออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็ทำท่าทีเขินอายจนพี่ลีโอแอบหงุดหงิดนิดนึง ก็คนมันเงี่ยนแล้วนี่เนอะ ฮ่า ๆ ก่อนเค้าจะถกผ้าขนหนูฉันลง เผยให้เห็นเสื้อลูกไม้สีดำเห็นหัวนมสีน้ำตาลของฉัน และกางเกงขาสั้นลายเสือ ทันใดที่พี่ลีโอเห็น พี่ลีโอก็ร้องออกมาว่า “อู้ว” และโอบกอดฉัน โดยพี่ลีโอนั่งอยู่บนโซฟา ระดับหน้าอกของฉันอยู่ระดับเดียวกับปากเขาพอดี พี่ลีโอจึงดูเลียที่หัวนมของฉันอยู่สักพักจนควยของพี่ลีโอแข็งและมีน้ำเงี่ยนไหลออกมา พี่ลีโอถอดกางเกงและจับฉันกดหัวลงไปอมควยเขา รสชาติน้ำควยพี่ลีโอยังอร่อยเหมือนเดิมเลยล่ะค่ะ ฉันขยับหัวขึ้นลงตามจังหวะมือของพี่ลีโอ แต่ก็ยังไม่วาย พี่ลีโอกดหัวฉันลงไปซะมิดลำควยของเขาเลยน่ะสิ สำลักเลยล่ะค่ะเพราะพี่แกก็ควยไม่เล็กเลยเหมือนกัน ฉันเงยขึ้นมามองหน้าเขา พี่ลีโอพูดขึ้นว่า “มา หนูขึ้นไปนั่งบนโซฟา” ฉันรีบทำตามที่บอก พี่ลีโออ้าขาของฉันออกและจัดการก้มลงมาเลียหีของฉัน มันเสียวมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เน้นที่เม็ดแตด ดูดและใช้นิ้วแหย่ไปพร้อม ๆ กัน พอหีของฉันแฉะได้ที่แล้ว ฉันอยากลองขึ้นขย่มควยดูบ้าง เลยให้พี่ลีโอนั่งที่โซฟา และฉันนั่งขย่มควยอยู่สักพัก จากนั้นเราก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา บนโซฟานั่นล่ะค่ะ พี่ลีโอค่อย ๆ ยัดควยเข้ามาในหีของฉัน ฉันเจ็บจนต้องคอยบีบแขนของเขา แต่ดูเหมือนพี่ลีโอจะไม่สนใจ พอพี่แกแทงเข้ามาได้มิดลำ พี่ลีโอก็กระหน่ำซอยหีของฉัน ยิ่งกระแทกแรงก็ยิ่งลึก ฉันที่เสียวจนทนไม่ไหว ต้องร้องคราง “อื้อ..พี่ลีโอขา หนูจะเสร็จแล้ว ขอแรง ๆ หน่อยได้มั้ยคะ” สิ้นเสียงนั้น พี่ลีโอก็กระหน่ำซอยหีรัวและแรงมากกว่าเดิม จนฉันรู้สึกเสียวหี แทบกลั้นฉี่ไว้ไม่ไหวเลยล่ะ ฉันใกล้จะเสร็จแล้วเลยพูดขึ้นมาอีกว่า “อย่าหยุดนะคะ จะเสร็จแล้ว” สักพัก เราทั้งสองก็เสร็จกิจพร้อมกัน พี่ลีโอก้มลงมาจุ๊บไหล่ฉันและคาควยไว้ในหีสักพักก่อนจะชักออก
เรานอนเล่นกันไปได้สักพัก ฉันก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีก พี่ลีโอเอามือมาเขี่ย ๆ แหย่ ๆ หีของฉัน ฉันที่เสียวจนจะเสร็จ พี่ลีโอเลยก้มลงมาเลียหีให้ พี่แกรัวลิ้นตรงเม็ดแตด ทั้งดูด ทั้งเน้น และแหย่รูหีของฉันไปด้วย จนฉันเสียวจนทนไม่ไหว เผลอตัวกดหัวพี่ลีโอไป น่าจะหายใจไม่ออกเลยล่ะค่ะ จนกระทั่งฉันเสร็จกิจ พี่ลีโอเค้าน่ารักมากเลยนะคะ เป็นแฟนคนแรกที่ทำให้ฉันเสร็จกิจได้ถี่ขนาดนี้ สมกับเพลงวันลอยกระทงเลยนะคะ “วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นองเต็มตลิ่ง” เต็มจริง ๆ ค่ะ เต็มจนล้นเลย

Published inเรื่องเล่า

Comments are closed.