Skip to content

ปัญหาสิวที่คอแก้ได้ด้วยวิธีแก้ง่ายๆ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะแต่แน่นอนว่าเมื่อพบกันอีกฉันเมื่อไหร่แปลว่าจะต้องมีสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนและในวันนี้นะคะดิฉันมาในหัวข้อเรื่องพูดว่าปัญหาสิ่งที่คอแก้ได้ด้วยวิธีง่ายๆ แน่นอนว่าในร่างกายของเพื่อนแหละหลายๆคนมักจะมีสิวและสิวนะคะสามารถที่จะไปขึ้นตามบริเวณต่างๆภายในร่างกายของเพื่อนได้ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าบริเวณหลังบริเวณขาบริเวณอวัยวะเพศบริเวณก้นและที่สิวมักจะชอบขึ้นเลยนะคะอีกที่นึงเลยก็คือบริเวณคอของเพื่อนๆนั่นเองค่ะ แน่นอนว่าไม่ว่าเพื่อนๆจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชายอายุเท่าไหร่ก็คงจะไม่มีใครต้องการมีสิวบริเวณลำคอหรือส่วนต่างๆภายในร่างกายใช่ไหมล่ะคะเพราะทุกคนก็ล้วนอยากจะมีผิวพรรณที่ดูสุขภาพดีเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังXผิวพรรณที่ดูมีสุขภาพดีนั้นก็คือผิวที่เรียบเนียนแจ่มใสขาวเหมือนดังพระเอกนางเอกในหนังXนั่นเอง เพราะทุกครั้งที่มีสิวขึ้นมาในส่วนที่คนรอบข้างสามารถเห็นได้ง่ายจะทำให้เพื่อนๆหลายๆคนนั้นรู้สึกไม่มั่นใจในตนเองดังนั้นวันนี้นะคะดิฉันได้หาวิธีการที่สามารถช่วยรักษาสิวบริเวณต้นคอของเพื่อนให้กลับมามีคอที่ขาวใสน่าจุ๊บเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนังXมาฝากค่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการแรกกันเลยค่ะ

ประกาศแรก หากเพื่อนๆยังไม่มีการทำความสะอาดผมก็สมควรที่จะมัดผมเชื่อไหมคะว่าผมของเพื่อนๆนั้นถือว่าเป็นที่สะสมเชื้อแบคทีเรียพอสมควรเลยค่ะและยิ่งคุณสาวๆนะคะก็มักจะชอบปล่อยผมเพราะว่าเวลาเพื่อนๆปล่อยผมเนี่ยจะดูเซ็กซี่น่ารักเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังXนั่นเอง และถ้าเพื่อนๆนะคะปล่อยให้ผมขอให้เพื่อนๆมาอยู่บริเวณต้นคอก็จะทำให้บริเวณต้นของเพื่อนนั้นเกิดสิวได้ค่ะ

ประการที่สอง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงที่เหมาะสมกับตัวของเพื่อนๆเอง แน่นอนว่าเพื่อนๆหลายๆคนนะคะมีความที่ผิวแตกต่างกันซึ่งนานๆเพื่อนๆควรที่จะเลือกครีมบำรุงที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเพื่อนและที่สำคัญนะคะเพื่อนๆสมควรที่จะทาครีมที่มี SPF ทุกครั้งไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรือจะไม่ได้ออกไปข้างนอกเพราะสิวที่ต้นคอก็เป็นผลมาจากการโดนแดดอย่างเป็นประจำนั่นเองดังนั้นครีมกันแดดหรือครีมบำรุงที่มี SPF ก็ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยค่ะนอกจากช่วยลดสิวยังช่วยทำให้ผิวพรรณใบหน้าของเพื่อนนั้นกลับมาขาวใสเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนังXอีกด้วย 2 วิธีที่นำมาเสนอตัวเป็นวิธีง่ายๆที่เพื่อนๆทุกๆคนสามารถทำได้

Published inนานาสาระเกร็ดความรู้

Comments are closed.