Skip to content

สเป็คในดวงใจที่ผู้หญิงญี่ปุ่นอยากได้เป็นสามี

สาวญี่ปุ่น คืออีกหนึ่งกลุ่มที่ชายไทยอยากจะได้มาเป็นภรรยา เพราะเธอมีทั้งความน่ารัก และมีภาพลักษณ์ที่เป็นแม่ศรีเรือน จุดนี้ทำให้ผู้ชายคาดหวังว่าจะมีแฟนเป็นสาวญี่ปุ่นสักคน อีกอย่างคือภาพจำจากหนังเอวีที่ผู้หญิงญี่ปุ่นจะต้องเย็ดเก่ง นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่สาวญี่ปุ่นเป็นที่หมายปองของชายทั่วโลก แต่คุณเคยสงสัยหรือไม่ ว่าผู้หญิงญี่ปุ่นเขาอยากได้ผู้ชายแบบไหนเป็นแฟน วันนี้เรารวบรวมสเป็คของสาวญี่ปุ่นเอามาให้คุณหนุ่มๆชาวไทยได้ศึกษาข้อมูลกันค่ะ จะเข้าทางคุณหรือไม่ มาดูกัน
1. ผมสั้นสีดำ ตามภาพของสาวญี่ปุ่น ผู้ชายผมสั้น ผมสีดำคือผู้ชายที่สามารถพาเข้าสังคมได้โดยไม่รู้สึกเขินอาย เพราะในสังคมการทำงาน ผู้ชายที่ทำสีผมหรือไว้ผมทรงแปลกๆ มักจะไม่ได้รับการยอมรับจากญาติผู้ใหญ่ และการไว้ผมสั้นสีดำ ยังดูสุภาพในสังคมญี่ปุ่น ซึ่งมันมีผลต่อภาพลักษณ์ครอบครัว
2. ใบหน้าไม่มีสิว สิ่งที่บ่งบอกว่าคุณดูแลตัวเองเป็นอย่างดี คือการดูแลผิวหน้าและผิวกายไม่ให้มีสิว ผู้ชายคนไหนที่ลงทุนกับการดูแลผิวหน้า ก็มักจะได้รับความสนใจจากสาวๆด้วย แถมการที่หน้ามีสิว อาจจะเกิดจากความสกปรก มันบ่งบอกอะไรหลายๆอย่างเลยค่ะ ผู้หญิงหลายคนเลยเลือกมองจากจุดนี้
3. ใส่เสื้อผ้าสีสุภาพ อย่างที่เราบอกว่าความสุภาพถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สังคมให้ความสำคัญ ดังนั้นผู้ชายที่สวมใส่เสื้อผ้าสีสุภาพ เช่น สีน้ำเงินเข้ม สีดำ สีขาว หรือสีเบจ สามารถดึงดูดความสนใจของผู้หญิงญี่ปุ่นได้ดีกว่าผู้ชายที่แต่งตัวจัด หรือใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสมากเกินไป อย่าลืมว่าคนญี่ปุ่นถือเรื่องความสุภาพ
4. ผู้ชายที่ชื่นชอบกีฬา ถ้าคุณคิดว่าผู้ชายแบบไหนน่าเย็ดที่สุด คงไม่พ้นผู้ชายที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา ตามสถิติผู้ชายที่มีคนจีบมากที่สุด คือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย หรือนักกีฬาระดับมัธยม ยิ่งเป็นกัปตันชมรมกีฬา จะยิ่งได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษด้วย แถมผู้ชายเล่นกีฬายังมีกล้าม น่ากอดสุดๆ
5. ผู้ชายที่ทำงานพาร์ทไทม์ในร้านกาแฟ ว่ากันว่า ผู้ชายที่ทำงานในร้านกาแฟ เป็นคนที่มีบุคลิกอบอุ่นและน่าเข้าหา ด้วยความที่ทำงานบริการ เขาจึงมีความเอาอกเอาใจมากกว่าคนทั่วไป เวลาที่สาวๆอยากได้ใครสักคนมาเป็นแฟน จึงสนใจผู้ชายอบอุ่นที่ทำงานในร้านกาแฟมากกว่าคนที่ทำงานอื่นๆ
6. ผู้ชายทำกับข้าวเป็น ถึงแม้ผู้หญิงญี่ปุ่นจะเรียนรู้การทำอาหารจากแม่ แต่สุดท้ายผู้ชายที่ทำอาหารเป็นก็มักจะทำให้สาวญี่ปุ่นหวั่นไหวกันไม่ใช่น้อย ถ้าผู้ชายคนไหนที่ทำอาหารเก่ง แล้วต้องการจีบสาวญี่ปุ่น คุณมีภาษีดีกว่าเพื่อนเลยล่ะ

Published inนานาสาระเกร็ดความรู้

Comments are closed.