Skip to content

ประโยชน์ที่คาดไม่ถึง ของการดูหนังX

สำหรับหนังโป๊มันต้องคู่กับผู้ชาย ขาดไม่ได้เลยสิ่งนี้ยามว่างงานอดิเรกผู้ชายส่วนใหญ่จะผ่อนคลายอารมณ์ตัวเองด้วยการชักว่าวระบายความอยากที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วยการดูหนังxแต่รู้หรือไม่ว่าการดูหนังผู้ใหญ่ ชนิด 18+ พวกนี้ละก็เป็นผลดีต่อเรามากหลายข้อเลยแหละมาดูกันว่าอะไรบ้าง

1.ยิ่งดูยิ่งเซียนxxx งงละสิเซียนอะไรก็กระบวนท่าทางลีลาการเอาผู้หญิงไง เวลาพาแฟนมานอนมีอะไรกันแฟนคงตกใจว่าไปเอาท่าพวกนี้มาจากไหนเขาอาจจะแปลกใจคิดว่าเราอาจไปร่วมเพศสัมพันธ์กับหญิงอื่นแต่ไม่เลยเราเลียนแบบหนังโป้นั้นเอง
2.กล้าลองที่ใหม่ๆ พฤติกรรมเลียนแบบเบื่อแล้วที่นอน ลองไป Make Love กันในครัวบ้าง ริมระเบียงบ้างเป็นไง ตามฉบับในหนังXบางเรื่องที่แม้แต่ข้างถนนยังจะมีอะไรกันได้ด้วย เป็นไงหละน่าลองหละสิ
3.ช่วยเรื่องความอึด ช่วยสิก็ในขณะที่เราดูหนังโป๊หรือคลิบโป๊ต่างๆ มือเราก็จะทำการชักไปที่อวัยวเพศเรานั่นแหละ แต่ก็ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลนะว่าจะมีเทคนิคในการกลั้นกว่าเสร็จแล้วหรือเสร็จช้าแบบไหนยังไง
4.แก้เครียด เคยไหมละเครียดจนไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยเปิดหนังโป๊ดูสะเลย แล้วก็ระบายความเครียดด้วยการช่วยตัวเองซะ ยากอะไร เครียดก็ช่วยตัวเอง เพราะการช่วยตัวเองนั่นจะทำให้สารฮอร์โมนออกซิโตซินออกมา ทำให้ร่างกายเราลืมความทุกข์ มีแต่ความสุขนั่นเอง
5.จินตนาการสูง อย่างว่าแหละจินตนาการสิก็ดูหนังxแต่ละเรื่อง มีทุกรูปแบบเลยคาดไม่ถึงแต่อย่าเลียนแบบมากหละเดียวจะกลายเป็นโรคจิตเกินไป

เอาหละที่เขียนออกมาทั้งหมดนี้ก็หวังจะได้ประโยชน์ในการดูหนังx อย่ามัวรีรอเปิดเว็บโป๊ดูหนังโป๊ซะเดี๋ยวนี้ ฮ่าๆ

Published inเกร็ดความรู้เรื่องเพศ

Be First to Comment

Leave a Reply