Skip to content

ทำอย่างไรให้น้ำเยอะพุ่งแรง

เชื่อว่าหลายคนเคยสงสัยใช่มั้ยล่ะครับว่าอสุจิของคนเรามันเยอะขึ้นได้เหรอ แถมในตอนที่เคยดูในหนังโป๊ จากเว็บโป๊ ดูหนัง18.com มันยังพุ่งแรง ๆ ใส่หน้านางเอกหนังโป๊ได้เสียด้วย ขอตอบเลยครับว่าทำได้เพราะของแบบนี้นั้นมันมีเทคนิค ถ้าทำตามเทคนิคอย่างถูกต้องสม่ำเสมอล่ะก็ รับรองครับว่าน้ำอสุจิของคุณจะเยอะและพุ่งแรงได้เหมือนกับพระเอกหนังโป๊เลยทีเดียว โดยเราจะมาเริ่มกันกับวิธีการเพิ่มน้ำอสุจิกันก่อนนะครับ ซึ่งสามารถทำได้โดยการเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย หรือฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนนั่นเอง
การเพิ่มฮอร์โมนเพศชายสามารถทำได้ง่ายมาก ๆ เลยครับ เพียงแค่รับประทานไข่ไก่เป็นประจำ พักผ่อนให้เพียงพอ งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นอนพักผ่อนแต่หัวค่ำเพราะว่าฮอร์โมนเพศชายส่วนใหญ่นั้น จะถูกผลิตขึ้นเวลาเราหลับในตอนกลางคืน ยิ่งถ้าใครหลับสนิมทั้งคืนได้นาน ปริมาณที่ร่างกายจะผลิตอสุจิมานั้นจะเยอะกว่าการนอนพักในช่วงกลางวัน เพราะถึงแม้ว่าการนอนตอนกลางวันจะทำให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย แต่ก็ไม่ได้ช่วยในการผลิตอสุจิเพิ่มแต่อย่างใด รวมทั้งให้ร่างกายได้รับสารอาหารและเกลื่อแร่ที่จำเป็นต่อการผลิตอสุจิ ซึ่งก็ได้แก่แร่ธาตุสังกะสีที่สามารถหาพบได้ในไข่ เนื้อ ตับ และอาหารทะเลจำพวกหอย และเบต้าแคโรทีนในปริมาณที่มากพอสำหรับให้ร่างกายนำไปใช้ในการผลิตน้ำอสุจิ ซึ่งปริมาณของสังกะสีที่ร่างกายต้องการในการผลิตน้ำอสุจิใน 1 วันนั้นคือประมาณ 15-25 มิลลิกรัม
ต่อไปก็คือเทคนิคการทำให้อสุจิพุ่งแรงเหมือนพระเอกหนังโป๊นะครับ เป็นวิธีง่าย ๆ ที่เราสามารถทำได้ทุกที่เลย ก็คือการขมิบก้นครั้งละประมาณ 10 นาที วันละ 100 ครั้ง เพื่อเป็นการฝึกบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ทำให้กล้ามเนื้อบีบน้ำอสุจิออกมาได้แรงขึ้น และยังช่วยชะลอการหลั่งเร็วที่เป็นปัญหาของผู้ชายจำนวนมากเลยล่ะครับ หรือการงดช่วยตัวเองไปซัก 2-3 วันก็ช่วยให้น้ำอสุจิพุ่งแรงขึ้นได้ และเมื่อถึงเวลานอนให้นอนแบบไม่ต้องใส่กางเกงใน เพราะจะทำให้เจ้าหนูไม่อึดอัดและช่วยปรับอุณหภูมิร่างกายให้ลดลง ซึ่งส่งผลต่อทั้งการเพิ่มปริมาณของอสุจิ และประสิทธิภาพของอสุจิด้วยนะครับ
เอาล่ะก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับเทคนิคง่าย ๆ ในการเพิ่มอสุจิและทำให้สามารถพุ่งได้แรงแบบพระเอกหนังโป๊เลย ซึ่งเทคนิคที่ผมแนะนำไปนี้จะได้ผลหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอแค่ไหนนะครับ และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือการมีร่างกายที่แข็งแรง จึงจำเป็นที่จะต้องออกกำลังกายและเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งนอกจากจะมีน้ำที่เยอะและพุ่งแรงเหมือนพระเอกหนังโป๊แล้ว ยังทำให้มีเซ็กส์ที่สุดยอดได้ด้วยล่ะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะครับ

Published inเรื่องเพศ

Comments are closed.