Skip to content

เทคนิคง่าย ๆ ดูแลน้องชายไม่เหม็นอับ

สำหรับผู้ชายอย่างเรา ๆ นั้น นอกจากการดูแลเรื่องทรงผม หน้าตา และรูปร่างให้ดูดีสะอาดเรียบร้อยแล้ว ยังมีอีกจุดหนึ่งที่เรามองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือวัยวะเพศ หรือที่เรียกกันติดปากแบบหยาบ ๆ ว่าควยนั่นเองครับ เพราะว่าถ้าหากเราดูแลรักษาบริเวณนี้ไม่ดีก็จะเกิดการเหม็นอับ ซึ่งจะส่งผลอย่างมากต่อการได้แอ้มสาว เพราะถ้าเปิดมาเจอควยเหม็น ๆ แล้วสาว ๆ ก็คงไม่อยากสนุกด้วยหรอกครับ วันนี้เราจึงมีเทคนิคง่าย ๆ ที่ใช้สำหรับดูแลควยไม่ให้มีกลิ่นอับได้ และยังถูกวิธีอีกด้วยจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ
ทำความสะอาดอยู่เสมอ
โดยในระหว่างการอาบน้ำนั้นเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดควยอย่างมาก ควรทำความสะอาดทุกส่วนโดยการเปิดหนังหุ้มปลายออก และทำการล้างให้สะอาด เพื่อกำจัดคราบไคลและเชื้อโรค ที่เป็นสาเหตุของกลิ่นอับออกไปได้นั่นเองครับ
เลือกใช้สบู่
เนื่องจากผิวของควยนั้นเป็นบริเวณที่บอบบางเป็นอย่างมาก ทำให้ควรที่จะใส่ใจในการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ดังนั้นสบู่ที่ใช้ก็ควรเป็นสบู่ที่อ่อนโยนต่อผิวในระดับเดียวกับผิวทารก ไม่ว่าจะเป็นสบู่เด็ก สู่ที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ หรือสบู่ที่มีสารแอนตี้แบคทีเรีย เป็นต้น
เริ่มด้วยน้ำอุ่น
การเริ่มล้างด้วยน้ำอุ่นเป็นการช่วยเปิดรูขุมขนทำให้สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกได้สะอาดกว่าเดิม และเมื่อทำการล้างทำความสะอาดเสร็จแล้วนั้น ก็ค่อยใช้น้ำเย็นล้างตามปิดท้ายเพื่อเป็นการปิดรูขุมขน ป้องกันไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นและไม่ให้สิ่งสกปรกเล็ดลอดแทรกซึมรูขุมขนเข้าไปได้ แล้วอย่าลืมเช็ดควยให้แห้งสนิทก่อนสวมใส่เสื้อผ้า เพื่อป้องการการสะสมของความชื้อ ซึ่งเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับได้ครับ
ตัดขนซะบ้าง
มีหลายคนเข้าใจผิดว่าขนบริเวณอวัยวะเพศนั้นจำเป็นต้องโกนจนหดจึงจะสะอาด ซึ่งในความจริงแล้วเราไม่จำเป็นต้องโกนหมดเลยครับ เพียงแต่ตัดแต่งให้สั้นหรือซอยให้บางลงเพื่อลดการสะสมของกลิ่นเหม็นอับชื้น และป้องกันอาการคันและระคายเคืองต่าง ๆ ได้อีกด้วย
ให้สัมผัสอากาศบ้าง
ไม่จำเป็นจะต้องออกไปเดินเปลือยล่อนจ้อนให้โดนข้อหาอนาจารแอย่างใด เพียงแค่การนอนโดยไม่ใส่อะไรเลยในห้องตัวเองตอนกลางคืนก็พอแล้วครับ เพราะการนอนเปลือยเปล่านั้นจะทำให้ควยของคุณได้สัมผัสกับอากาศโดยไม่ต้องอึดอัดอยู่แต่ในร่มผ้า และช่วยลดการหมักหมมของกลิ่นอับที่สามารถเกิดขึ้นกับควยคุณได้ด้วยนะครับ
เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเทคนิคง่าย ๆ สำหรับป้องกันควยเหม็นอับ สามารถทำได้เองง่าย ๆ ที่บ้านได้เลยนะครับ รับรองว่าถ้าทำตามเทคนิคนี้เป็นประจำจะช่วยทำให้กลิ่นอับลดลงไปได้อย่างแน่นอนและจะหายไปได้ในที่สุด ทำให้ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจก่อนออกไปเจอสาวได้ด้วย

Published inนานาสาระเกร็ดความรู้

Comments are closed.