Skip to content

เทคนิคเพิ่มความฟิน กับท่าเซ็กส์สุดเร้าใจที่ถูกใจผู้ชายเป็นพิเศษ

นอกจากอารมณ์ร้อนแรงเวลามีความต้องการหรือการเล้าโลมที่กระตุ้นความรู้สึกเป็นอย่างยิ่ง สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งในการมีเซ็กส์ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ลีลาและท่าต่างๆที่จะทำให้เซ็กส์ของคุณซูซ่า น่าตื่นเต้นและเร้าใจพร้อมที่จะพาคุณขับเคลื่อนไปถึงสวรรค์ได้อย่างดีที่สุด โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่มีท่าเด็ดและมันส์ๆไว้พิชิตใจสาวๆอยู่เสมอ แต่ทั้งนี้เราจะให้ฝ่ายชายเป็นผู้เปิดเกมอย่างเดียวไม่ได้ ผู้หญิงอย่างเราจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้เทคนิคเพิ่มความฟินพร้อมท่ามันส์ๆเอาไว้ด้วย วันนี้เราจะพาสาวๆไปรู้จักกับเทคนิคกระตุ้นรัก กับท่าเซ็กส์สุดเร้าใจที่ถูกใจผู้ชายเป็นพิเศษ ไปดูกันเลยว่าหนุ่มๆเนี่ยชื่นชอบและหลงเสน่ห์ท่าไหนเป็นพิเศษ เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางในการมีเซ็กส์ที่ร้อนแรงและไม่น่าเบื่อนั่นเอง
1.ควบม้า สุดฟิน
ต้องบอกเลยว่าท่าควบม้ากลับหลังนี่ให้ความรู้สึกที่เผ็ดร้อนแรงเป็นอย่างมาก จนฝ่ายชายหลายๆคนบอกเลยว่าท่านี่ถือว่าเป็นท่าที่แน่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เป็นท่าประจำที่เราจะต้องพบเห็นในหนังxที่สุดแสนจะเผ็ดร้อน เพราะท่านี้เป็นการบรรเลงรักที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเป็นอย่างมากถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้สัมผัสหน้าของเขาโดยตรงก็ตาม เคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งก็คือ อย่าลืมหันไปมองสบตาและเขาเป็นระยะด้วยท่าทีเซ็กซี่ รับรองเลยว่าเขาจะไม่ไปไหนไกลแน่นอน และยิ่งเพิ่มความรวดเร็วในการถึงจุดสุดยอดให้กับคุณและเขาเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

2.ผู้หญิงอยู่บน เร้าใจเป็นพิเศษ
ท่าผู้หญิงอยู่บนพร้อมกับเป็นฝ่ายรุก ถือเป็นอีกหนึ่งท่าที่เราสามารถพบได้ในหนังxที่กระตุ้นความรู้สึกของเขาและคุณเป็นอย่างมาก และแน่นอนที่เขาก็อยากจะให้คุณเป็นฝ่ายขับขี่และคุมเกม เพื่อสร้างความสุขให้กับคุณทั้งสองฝ่าย เป็นอีกหนึ่งท่าที่จะทำให้เขาแทบดิ้นตายไปความร้อนแรงของคุณ เพราะจะได้มองเห็นเลือนร่างกันสวยงาม ได้สัมผัสหน้าอกแบบเต็มไม้เต็มมือพร้อมทั้งมีอิสระที่จะได้ลูบไล้ไปทั่วบริเวณ เพราะฉะนั้นเมื่อถึงคราวต้องบรรเลงรักอย่าลืมที่จะใช้ท่านี้เป็นท่าที่แสดงความเซ็กซี่และมัดใจฝ่ายชาย รับรองเลยว่า เขาจะไม่มีทางไหนจากคุณแน่นอน

3.ด็อกกี้ ท่าเด็ดเผ็ดร้อน
ท่าจะเอ่ยถึงท่าที่หนุ่มๆชอบเป็นพิเศษ คงจะไม่กล่าวถึง ท่าด็อกกี้ไม่ได้ เพราะเต็มไปด้วยความอัดแน่น แบบมิดพร้อมกับความลึกที่ยิ่งกระตุ้นให้เขาและคุณถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดได้อย่างแน่นอน เป็นท่าประจำที่เราจะพบบ่อยมากในหนังxที่กระตุ้นความรู้สึกทั้งนักแสดงและผู้ชมเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งท่าที่จะทำให้เขาได้ควบคุมทุกอย่างแบบที่ต้องการ ทั้งความเร็ว ความมันส์ เรียกได้ว่าเวลาที่คุณจะต้องบรรเลงรักที่ไร อย่าลืมโน้มตัวและจัดท่านี้ให้คุณผู้ชายพร้อมกับหันหน้าส่งสายตาไปหาเขาสักนิด รับรองเลยว่าจะต้องสร้างความสุขแบบฟินสุดๆให้ผู้ชายของคุณอย่างแน่นอน

4.คลาสสิกสุดมันส์ด้วยท่ามิชชั่นนารี
ถือว่าเป็นอีกท่าพื้นฐานสำหรับการมีเซ็กส์ที่สร้างความดุเดือดและร้อนแรงได้เสมอในเกมรัก อีกทั้งยังเป็นท่าที่กระตุ้นอารมณ์ได้อย่างดีเวลาที่เราดูหนังxอีกด้วย เพราะท่านี้เป็นท่าที่จะให้ฝ่ายชายได้คุมเกมอย่างเมามันส์เป็นพิเศษและสร้างความใกล้ชิดสนิทชิดเชื้อให้คุณและเขาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้สะโพกและตัวของคุณก็จะเคลื่อนไหวไปตามแรงความเร็วของเกมที่เขาควบคุมอีกด้วย อย่าลืมที่จะส่งสายตาเว้นวอนพร้อมกับจูบเขาเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์มากยิ่งขึ้นเวลาทำนี้ด้วยรับรองเลยว่า การบรรเลงเพลงรักด้วยความคลาสสิกสุดมันส์กับท่ามิชชั่นนารีนี้จะทำให้คุณและเขาขึ้นสวรรค์อย่างรวดเร็วแน่นอน
และนี่ก็เป็น เทคนิคเพิ่มความฟิน กับท่าเซ็กส์สุดเร้าใจที่ถูกใจผู้ชายเป็นพิเศษ ที่สาวๆควรศึกษาเพื่อเป็นหลักในการมัดใจฝ่ายชาย อย่าลืมที่จะเปิดหนังx https://adultok.xclubporn.com/ ดูด้วยเพื่อที่จะทำให้คุณได้ศึกษาลีลาและท่าทางต่างๆมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

Published inเรื่องเพศ

Comments are closed.