Skip to content

ท่าบนเตียง ที่เผาผลาญแคลอรี่ได้

สมัยนี้การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับกิจวัตรประจำวันของเหล่าเซเลปทั้งหลายเลยนะคะ แต่เอ๊ ? ทุกคนรู้กันรึเปล่าคะว่า แค่คุณมีกิจกรรมเข้าจังหวะเหมือนในคลิปโป้ไทยกับหวานใจคนเก่งของคุณก็เท่ากับการออกกำลังกายได้เหมือนกันนะคะเนี่ย !! โหหหหห สุดยอดดดด เป็นวิธีที่ง่ายมากๆ แถมยังเพิ่มเลเวลความรักของคนสองคนให้แน่นแฟ้นกันมากเข้าไปอี๊ก แล้วบางท่านี่บอกเลยนะคะว่าแค่เผาผลาญแคลอรี่อย่างเดียวไม่พอ ยังเด็ดสะระตี่อีกด้วย แต่จะเด็ดแค่ไหน และมีท่าอะไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่า
1 Doggy หมาน้อยคลานเข่า
แซ่บ !! เซ็กส์ท่าคลานเข่าน้องหมาท่าโปรดของหนุ่มสาวหลายๆคน นอกจากจะไม่เมื่อยแล้วยังให้ความรู้สึกที่แน่นสุดๆถูกอกถูกใจคุณผู้ชายทั้งหลายและเสียวมากมายสำหรับสาวๆเลยละจ้า ทั้งคู่อาจตกอยู่ในภวังค์ของการร่วมรักกันจนสามารถขึ้นสวรรค์แบบนางเอกคลิปโป้ไทยได้เลยละค่ะ และคุณผู้หญิงทั้งหลาย หากที่กำลังสอดใส่กันนั้นกระดกบั้นท้ายนิดๆเพื่อรับแรงกระแทกของคู่รักของคุณ บอกเลยค่ะว่าเซ็กซี่น่าเอาชนะเป็นที่สุดเลยละจ้าาา ส่วนท่าหมาสุดฮิตในคลิปโป้ไทยนี้ 10 นาที เผาผลาญไปได้ 60 แคลอรี่เลยนะเธอ !!
2 สะพานโค้งควบรัก
ท่าที่สาวๆให้ความสุขเต็ม 100 เลย เพราะเสียวซ่านได้ใจ ทีเด็ดอยู่ที่การแอ่นตัวและสะโพกเพื่อเข้ารับการสอดใส่จากหวานใจ ทำให้ได้รับอารมณ์และความรู้สึกในขณะนั้นอย่างเต็มที่ทีเดียวเชียว เพราะท่าแบบคลิปโป้ไทยนี้จะกระตุ้นปุ่มคริสตอริสเป็นพิเศษ ทำให้คุณลืมค่ำคืนที่พิเศษนี้ไม่ลงแน่นอนเลยละจ้าาา และท่านี้หากใช้เวลาถึง 30 นาที จะเผาผลาญพลังงานได้มากสุด 60 แคลเลยนะคะ
3 Missionary ท่าฮิตเบสิค
จัดว่าเป็นท่าพื้นฐานคลิปโป้ไทยที่ซี้ดแทบขาดใจได้เลยจริงๆ นิยมใช้ท่านี้กันทุกวัยตั้งแต่มือใหม่ยันมือโปร โดยฝ่ายหญิงจะนอนหงายอยู่ด้านล่าง ส่วนฝ่ายชายจะอยู่ด้านบน ตัวฝ่ายหญิงเองรับความเสียวสะท้านไปเต็มๆเลยหล่ะ เพราะจะโดนปุ่มเสียวของสาวๆเข้าอย่างจัง แถมหนุ่มๆสามารถควบคุมความเร็วและความแรงในการร่วมรักได้อีกด้วย อาจจะดูน่าเบื่อแต่ท่านี้สาวๆหลายคนชอบนักแล !! หากร่วมรักในท่านี้นานถึง 10 นาที จะเผาผลาญไปได้ถึง 38 แคลเลยจ้าาาาา ^^
4 นารีขยี้ใจ
แซ่บ!! ท่านี้สามารถให้ฝ่ายหญิงนั่ง / นอนหงาย อยู่บนโต้ะ บนเคาน์เตอร์ หรือบนเตียงอะไรก็ได้ที่พอดีกับเอวหวานใจของคุณ เพื่อให้การสอดใส่นั้นเข้าได้พอดิบพอดี และท่าคลิปโป้ไทยนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจหนุ่มสาวอีกเช่นเพราะว่ามันช่างลึกสุดใจซะเหลือเกิน เรียกความเสียวมาได้เต็ม 100 เลยละจ้า !! หากร่วมรักในท่านี้ 10นาที เผาผลาญได้ถึง 75 แคลเลยค่ะ
5 คู่รักขาพาดคอ
ท่านี้เหล่าคุณผู้ชายโปรดปราณกันนักแล เพราะะทำให้สาวๆของเขาไม่เมื่อยและได้พาดขาไว้บนต้นคอของเขา โดยอาจจะหาหมอนมารองที่สะโพกของคุณผู้หญิงเพื่อเพิ่มความสูง และจะทำให้สอดใส่ได้ลึกมว๊ากกกก กระตุ้นอารมณ์ได้ดีในระดับที่เอาอะไรมาฉุดก็หยุดไม่อยู่เลยทีเดียว!! หากร่วมรักท่านี้ 30 นาที เผาผลาญได้ถึง 60 แคลเลยจ้าาาา
แซ่บแค่ไหนถามใจเธอดูกับ 5 ท่ายอดฮิตของคลิปโป้ไทย บรรดาหนุ่มสาวทั้งหลาย ที่ทำเอาซี้ดซ้าดไปตามๆกันกับจุดสุดยอดที่จะทำให้คุณและคนรักของคุณ มีความสุขกันแบบสุดๆ และในสมัยนี้ต้องยอมรับนะคะว่า การร่วมรักกันคือปัจจัยหนึ่งในการดำรงชีวิตคู่ ดังนั้นอยากให้ใส่ใจและไม่ควรละเลยหน้าที่ของการดูแลเอาใจใส่ฝ่ายตรงข้ามเสมอๆนะคะ และอย่าลืมป้องกันทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยของคุณและคนที่คุณรักด้วย

Cr. ส่องหี.com

Published inเรื่องเพศ

Comments are closed.