Skip to content

วิธีบำรุงให้น้องชายปึ๋งปั๋งฟิตทุกงานด้วยผลไม้จากธรรมชาติ

แน่นอนสิ่งที่มาทางธรรมชาติล้วนมีประโยชน์แก่ตัวท่านเองทั้งนั้น เพราะเราต่างอยู่ร่วมกับธรรมชาติ วันนี้เราจะมาแนะนำผลไม้ที่จะทำให้อารมณ์ทางเพศและอวัยวะเพศของท่านฟิตทุกงาน เมื่อออกรบ กับคนที่คุณรัก โดยไม่ต้องไปหาสารสังเคราะห์อื่นใดมาเพิ่มเติมกัน!

  1. กล้วย Banana ไครจะไปคิดว่ากล้วยเป็นผลไม้ที่บำรุงน้องชายน้องสาวของคุณ กล้วยเป็นผลไม้ทางธรรมชาติที่ประกอบไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุเกลือแร่ต่างๆ และใยธรรมชาติต่างๆมากมาย เช่น โปแตสเซียม ช่วยบำรุงเลือด การทำงานของระบบประสาทมากมาย การทำงานของกล้าเนื้อส่วนต่างๆ วิตมินบี 6 ช่วยในการบำรุงอารมณ์ทำให้อารมณ์ของคุณฮึกเฮิมเวลาท่านออกรบนั่นเอง ไม่เท่านั้น มันยังช่วยให้ท่านขอนคลายจขากอาการเคลียดจากการทำงานหรทอกิจกรรมต่างๆ ที่สำคัญเลยกล้วยทำให้สัมธภาพทางเพศของคุณไม่เสื่อมเมื่อคุณอายุมากขึ้น หรือคุณกำลังท่านเครื่องดื่มชูกำลังนั่นเอง ไม่ธรรมมาจริงๆกล้วยๆกลับไม่กล้วยซะแล้ว
  2. หน่อไม้ หลายคนว่าจะไปกินที่ไหนละ ก็ร้านส้มตำนั่นแหละครับเรียกตำหน่อไม้จัดว่าเด็ดมากๆ มาว่ากันถึงประโยชน์ของหน่อไม้กันดีกว่า หน่อไม้นี้มีสารที่ทำให้กระตุ้นอารมณ์และอวัยวะเพศเวลานกเขาไม่ขัย น้องชายท่านไม่ตื่น ไครจะไปรู้หน่อไม้ประกอบไปด้วย สารไนอะซีน และ กลูตาไธโอน ในปัจจุบันมีอาหารเสริมที่สกัดจากสาร 2 ตัวนี้เยอะมากจนเจือปนมากไป มันทำให้เสปิร์ม และตัวอสุจิแข็งแรงมากขึ้นมีประสิทธิภาพในการทำงาน หรือเรียกง่ายๆว่ากำลังเยอะนั่นเอง ฮั่นแหน่ไปหาซื้อกันเลยเวลาป้ำลูกๆท่าน
  3. แคแรท อย่างนี้พลาดไม่ได้เลยหละ เพราะมีสารอนุมูลอิสระมากมาย ไม่เท่านั้นอาหารเสริมก็นำไปสกัดเป็นผลิตภัณฑ์ตัวเองเยอะมากๆ แครอทมีคุณสมบัติคือป้องกันไม่ให้เกิดโรคมะเร็ว ตับทำงานดี มีเจ้าแคเรทนี่แหละมี เบต้าแคโรทีน ในการบำรุงเรื่องอย่างว่า เซ็กส์ นั่นเองไม่ต้องพูดต้องนกเขาไม่เขา งานนี้ขันแน่นอนละ ไม่เท่านั้น มันยังมีสั่นทำให้สเปริมของท่านทำงานแข็งแรง มีจำนวนมากขึ้น โอโหงานนี้ถ้าหลั่งกันไม่หยุดเลยทีเดียว
  4. อาหารทะเล เช่น ปลา ปู หรือ กุ้ง สารอาหารพวกนี้เป็นแหล่งโปรตีนและไขมันชั้นดีอยู่มากชนิดหนึ่ง ที่ไม่ธรรมดาคือมี กรดโอเมก้า 3 ช่วยบำรุงสมองของเด็กให้เติบโตดี เค้าถึงว่าให้กินปลาบ่อยๆจะได้ฉลาดนั่นเอง 🙂 ไม่เท่านั้น โอเมก้า 3 ยังทำให้ท่านมีการตอบสนองทางเพศเร็วขึ้น ลดการเสื่อมสมธภาพทางเพศของคุณเมื่ออายุท่านมากเช่นกัน เค้าว่ากันคนญี่ปุ่นเนี่ยเค้านิยมทานอาหรทะเลมากๆ เพราะช่วยบำรุงสมอง และอารมณ์เพศ การแข็งตัวของอวัยวะเพศท่านชาย ตอบสนองได้อย่างใจต้องการ โอโหต้องหาทานกันแล้วหละ ห้ามพลาด

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงตัวอย่างสารอาหารที่บำรุงสมรรถภาพทางเพศของท่านชายและสาวๆไม่ให้เสื่อมลงทางอายุ ถึงตอนนี้แล้ว อย่าลืมหาทานกันบ่อยๆหละ ไม่งั้นนกเขาไม่ขันไม่รู้ด้วยหละ

Published inเกร็ดความรู้

Comments are closed.