Skip to content

โรคติดหนังโป๊

มีจริงหรอโรคติดหนังโป๊ ตกเย็นหลังเลิกงาน คุณต้องเปิดหนังโป๊ดูสักเรื่องหนึ่งก็ยังดีเหมือนละครก่อนนอน ช่วยตัวเองก่อนไปทำงานก็จัดสักติ้ดนึงก็ยังไง คุณติดหนังโป๊เข้าแล้ว โดยที่ไม่สามารถยับยั้งชั่งใจตัวเองได้อย่างคนอื่น โดยปกติคนทั่วไปช่วยตัวเองสัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง หรือตกวันละ 1 ครั้งเพียงเท่านั้น หากคุณเกินกว่านี้ อาจเป็นไปได้ว่าคุณเป็นมนุษย์ติดหนังโป๊เข้าแล้ว

ควรหาอะไรทำนอกจากการดูหนังโป๊ไปวันๆ เช่นเกมส์ ออกกำลังกาย สิ่งเหล่านี้ทำให้จิตใจคุณแจ่มใสกว่าเยอะ ถ้าวันๆคุณชักว่าวอยู่ห้องคนเดียว สิวตามมา โรคอ้วนถามหา เพราะคุณกินตลอดหลังจากดูคลิปโป๊อะไรพวกนี้ เสพอย่างพอประมาณ เพราะทางแพทย์กล่าวว่า การเสพหนังอาร์ หนังโป๊ พวกนี้ทำให้เวลามีเพศสัมพันธ์ุไม่เป็นไปได้อย่างที่ตั้งใจ หรือในหนังนั้นเอง ควรเก็บกำลังไว้ใช้จริง ปล่อยอารมณ์หื่นไปกับผู้หญิงที่คุณรักหรือไปลงอ่างก็ว่าไป

หนังโป๊มีทั้งข้อดีและเสีย หากหาข้อดีคือไม่ต้องไปลำบากผู้หญิงคนอื่น ไม่ต้องเสียเงินไปซื้อกิน แถมยังได้ท่าใหม่ไปลองกับแฟน เอ๊ยไม่ใช่สิ คลาดความเครียดอะไรก็ว่าไป แต่หากเสพมากเกินไปอย่างที่บอก เสียเวลา เสียสุขภาพ เสียการงานอีกด้วย เป็นโรคจิตชอบดูก้นสาวๆที่ออฟฟิตนี่แย่เลยนะ เพราะสายตาอาจเพ่งไปที่ก้นของพวกนางอัตโนมัติโดยคุณไม่รูตัว เกิดจินตการในหัวโดยที่คนอื่นไม่โอเคกับคุณ สังคมรอบข้างแอนตี้ไม่คุยกับคุณเลยหละ

Published inเรื่องเพศ

Comments are closed.