Skip to content

ดีไหมถ้าคิดจะกินหญ้าอ่อน

หนุ่มใหญ่วัยฉกรรจ์ที่กำลังคิดจะหาสาวน้อยมาเป็นแฟนคงกำลังฝันหวานถึงสาวๆจากในภาพยนตร์หรือนักเรียน นักศึกษาที่อยู่ในวัยกำลังโต แต่คุณรู้หรือไม่ การคบสาวๆมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ไปดูกันเลย
ข้อดีของแฟนวัยสาว
การคบเด็กจะทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ เพราะคุณต้องปรับตัวให้เข้ากับเธอ ดังนั้นสไตล์การแต่งตัว หรือรสนิยมต่างๆย่อมมีแนวโน้มจะเปลี่ยนไปด้วย
เด็กสาวจะทำให้ความเครียดคุณลดลง เพราะช่วงอายุที่ยังไม่มากเท่าไหร่ ทำให้เธอมีความร่าเริง สดใส เมื่อไหร่ที่คุณเครียด เธอจะเข้ามาเติมความสุขแทนที่มันจนคุณแทบไม่ต้องทำอะไร และถ้าเปรียบเทียบกับการคบสาวใหญ่ที่อายุมากกว่า ความเครียดก็เพิ่มขึ้นด้วย เพราะวัยที่สูงขึ้น ความเครียดก็เพิ่มขึ้น คุณคงต้องเหี่ยวก่อนแน่ๆ
คุณจะมีโอกาสเป็นครูสอนวิชารักและหลักสูตรบนเตียง เพราะการที่อายุมากกว่า ประสบการณ์ย่อมมากตาม คุณจึงสามารถปรนนิบัติให้เธอกลายเป็นนางฟ้าของคุณจนเธอติดใจ
ขอเสียของแฟนวัยสาว
กินเด็กไม่ได้มีแต่ข้อดี เพราะทุกๆอย่างย่อมมี 2 ด้าน สาวๆบางคนก็ทำตัวน่ารำคาญจนคุณต้องส่ายหน้าหนี
รักระยะสั้น ด้วยวัยที่มีช่องว่างค่อนข้างห่างกัน ทำให้ปัญหาต่างๆจากคุณเธอรบกวนใจจนคุณไม่ไหวจะเคลียร์ สิ่งหนึ่งที่ควรทำใจคือ อย่าคาดหวังว่ามันจะยืนยาว
ปัญหาต่างๆที่ดูไม่เป็นเรื่อง เช่น ติดเพื่อนจนไม่มีเวลาให้เรา ติดเกมส์จนทำให้เรารู้สึกห่างเหิน หรือแม้แต่การกระทบกระทั่งเล็กๆ ก็กลายเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาววัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน คุณคงต้องตามเอาใจจนเหนื่อย
เตรียมตัวสำหรับการเป็นผู้ฟัง เพราะเธอจะเอาแต่พูด เมาท์ จนคุณเบื่อในตัวเธอไปเลย
ห้ามเหนื่อย ห้ามพัก เพราะคุณจะกลายเป็นชายแก่ในสายตาเธอทันที

Published inเรื่องเพศ

Comments are closed.