Skip to content

เซ็กส์ 108 ปัญหา

ชายๆทั้งหลายต่างชื่นชอบเรื่องเซ็กส์ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนกเขาไม่ขัน หรือนกกระจอกทั้งหลาย ต่างก็หาทางแก้ด้วยการบำรุงโด๊ปยาหวังว่าน้องชายจะกลับมาคึกและสู้ศึกได้ยาวนาน แต่นอกจากปัญหาแบบนี้ ยังมีปัญหาอีกหลายข้อที่มากวนใจเหล่าชายหนุ่ม
อาการหลั่งย้อนกลับ
เป็นอาการที่เมื่อถึงจุดสุดยอด จะเกิดการหลั่งในปริมาณน้อยหรือแทบไม่หลั่งเลย นั่นเป็นเพราะกล้ามเนื้อหูรูดที่ทำงานไม่ปกติ น้ำเชื้อจึงไหลย้อนกลับไปแทน สาเหตุมาจากยาที่เกี่ยวกับอาการทางจิต ผลกระทบจากการผ่าตัด หรือเกิดจากต่อมลูกหมากโตในผู้ป่วยเบาหวาน แก้ไขได้โดยการรักษาทางการแพทย์
เซ็กส์ในความฝัน
อาจฟังดูแปลกไปบ้าง แต่การที่ฝันละเมอว่าได้มีอะไรกับสาวข้างกาย ทั้งๆที่คุณและเธอหลับไม่รู้เรื่อง อาการแบบนี้ถือเป็นการนอนหลับผิดปกติชนิดหนึ่ง เกิดจากร่างกายและจิตใจขัดแย้งกันในระหว่างนอน ซึ่งหมอจะจ่ายยานอนหลับให้คุณ เพื่อลดอาการละเมอแบบนี้
ยิ่งใกล้เสร็จ ยิ่งจี๊ด
ไม่ได้จี๊ดที่น้องชาย แต่กลายเป็นจี๊ดเพราะปวดหัว บางคนมีอาการปวดกระบอกตาร่วมด้วย คาดว่าเกิดจากยาสารพัดที่เหล่าเจ้าของอาวุธกินเพื่อให้น้องชายแข็ง กับอีกส่วนหนึ่งเกิดจากเนื้องอกในสมอง ควรรักษาทันที ไม่ควรรอ เพราะจะได้รักษาทันท่วงที บางรายหมอจะให้ออกกำลังกายและควบคุมปริมาณเซ็กส์ แต่บางรายหมออาจให้ยาที่ใช้กินก่อนเริ่มกิจกรรมบนเตียงเพื่อลดอาการปวดหัว
เซ็กส์เสื่อม
อาการที่สร้างความปวดใจให้ชายหนุ่มทั้งหลาย เหมือนโดนมีดกรีดดวงใจ เพราะมันทำให้คุณเสียความมั่นใจมากๆถ้าสาวมาจัดหนัก ทั้งลูบทั้งคลำ แต่คุณก็ไม่มีทีท่าจะผงาดมาสู้มือ นั่นอาจเป็นเพราะความเครียด การกินยาต้านอาการซึมเศร้า หรือผลข้างเคียงจากการรักษาต่อมลูกหมาก ทางที่ดีการปรึกษาแพทย์จะช่วยให้คุณรู้สาเหตุ และรักษาได้อย่างเหมาะสม

Published inเรื่องเพศ

Comments are closed.