Skip to content

ท่ากระตุ้นจีสปอต เร่งเสียว

จีสปอต ถือเป็นจุดลมปราณสำคัญที่กระตุ้นความเสียวให้ถึงขั้นสุด แต่หนุ่มๆหลายคนอาจไม่ได้ให้ความสำคัญกับจุดนี้ แต่เชื่อหรือไม่ การกระตุ้นจีสปอตก่อนสอดใส่จะช่วยให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น วิธีจากตอนดูหนังโป๊หาตำแหน่งจีสปอตทำได้ง่ายๆ คือการสอดมือเข้าไปในช่องคลอด ความลึกประมาณ 2 ข้อนิ้ว จุดที่นิ้วกระดกไปสัมผัสนั่นคือจีสปอต ซึ่งนิ้วมือเป็นสิ่งที่กระตุ้นจีสปอตได้ดีมากๆในการพาเธอไปถึงฝั่งฝัน นอกจากนี้ น้องชายของคุณยังใช้กระตุ้นได้เช่นกัน สิ่งสำคัญคือท่าทางในการรัวสัมผัสให้เธอร้องซี๊ดเหมือนนางเอกหนังโป๊ไปเลย
เข้าจากด้านหลัง
การเข้าจากด้านหลัง ไม่ว่าจะเป็นท่าด็อกกี้ เพราะน้องชายจะได้ถูกับผนังน้องสาวของเธอจนต้องร้องคราง แล้วยิ่งถ้าเธอแอ่นหลังรับสัมผัสคุณ และคุณใช้มือยกสะโพกเธอขึ้น นั่นยิ่งทำให้ปลายอวัยวะเพศไปสัมผัสจีสปอตเข้าอย่างจัง
ให้ผู้หญิงคุมความเสียว
ท่านี้เป็นท่าที่สาวๆทั้งหลายชื่นชอบเหมือนที่เราดูหนังโป๊ออนไลน์นั่นแหละ เพราะเธอจะสามารถขยี้จุดเสียวได้เอง เช่น ท่าคาวบอย ที่จะกระตุ้นสัมผัสจากการบิดร่างกาย หรือการโยกตัวไปด้านหน้าหรือด้านหลังก็ช่วยขยี้จุดเสียวให้เธอฟินมากทีเดียว
ส่ายคลึง
ฝ่ายหญิงขยับสะโพกคลึงไปรอบๆโคนจ้าวโลก ช่วยกระตุ้นจีสปอตจากการขยับเพียงเล็กน้อย เริ่มจากให้เธอคร่อมหันหลังให้คุณ ค่อยๆโน้มตัวลงช้าๆจับลงที่ข้อเท้าคุณ แล้วขยับสะโพกขึ้นลงให้ช่องคลอดเสียดสีตรงจุดจีสปอตและน้องชายของคุณยังไปโดนปุ่มเสียวเข้าพอดี
ท่าที่หลากหลาย
ท่าทางที่ต่างกัน ผสานลีลาความพลิ้วของเอวเหมือนตอนดูหนังโป๊ที่พระเอกทำกับนางเอก ช่วยสร้างความตื่นเต้นและเสียวซ่านให้เธอได้อย่างน่าประทับใจ และมันยังแสดงให้เธอเห็นถึงทักษะบนเตียงในหารพลิกท่าและใช้น้องชายขยี้จุดเสียวให้เธอกระสัน รวมถึงการใช้เซ็กส์ทอย เช่น ไข่สั่น ที่ช่วยสร้างความเสียวบริเวณจีสปอตก่อนเริ่มสอดใส่ได้ดีทีเดียว

Published inเรื่องเพศ

Comments are closed.