Skip to content

ดูหนังxระหว่างมีเพศสัมพันธุ์ดีจริงหรือ

สาวๆหลายคนอาจจะงงว่า แฟนชอบดูหนังโป๊ หนังอาร์ระวห่างที่มี sex กัลเรา เรารู้สึกไม่ดีเลยทำไมเค้าต้องดูละ ทำไมเค้าไม่ดูของเรา หรือว่าของเราไม่เด็ดพอที่พอใจเค้านะ แอดมินอยากบอกว่าอย่าไปคิดมาก เพราะเป็นการสร้างอารมณ์ร่วมของหนุ่มๆให้มากขึ้น อย่าไปคิดมาก คือพวกผู้ชายบางทีเค้าก็ไม่รู้จะเล่นท่าอะไร อะแรงบัลดาลใจให้ของPornให้ลีลาเด็ดๆ

คิดท่าไม่ออกทำไมไม่ถาม เรื่องsexเป็นอะไรที่ซับซ้อน บางครั้งมันไปตามอารมณ์ดูหนังPornยังไงก็ทำเหมือนกันอย่างนั้นเลย หรือบางครั้งพวกเค้าจะไม่ได้ว่าจะเล่นท่าไหนก็ต้องเปิดดู เสียงครางหนังโป๊Pornเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นอารมณ์sexให้มีมากขึ้นถึง3เท่าเลยนะ

ช่วยสร้างบรรยากาศร่วมระหว่างที่คุณมีsexแน่นอนอย่างที่บอกไป ได้ผลถึง3เท่าเชียวนะ เพราะส่ววนใหญ่ผู้ชายเค้าก็ดูคลิปpornกันอยู่แล้ว การที่ได้ซั่มกับคนรักและการดูหนังPornที่เค้าชอบดูด้วยเนี่ย มันเป็นความสุขเล็กๆนะ ถึงแม้มันจะแปลกๆก็เถอะ

เพราะหนังxเป็นสื่อPornที่ช่วยให้ผู้ชายช่วยตัวเองได้เสร็จตอนที่ยังไม่มีคุณไงละ พวกเค้าเลยต้องพึ่งคลิปโป๊พวกนี้ยามเหงา ชุกวู่ไปวันๆก่อนมาเจอคุณ ต้องหาลีลาท่าใหม่ๆมาเอาใจ แต่ที่สำคัญต้องรักษาความสะอาดของอวัยวะเพศ และควบคุมแฟนไม่ให้นอกใจไปออฟสาวขายตัวด้วยนะ มันอันตราย ถึงได้บอกว่า มีเซ็กส์ยังไงให้แฟนติดใจไม่หนีไปกับสาวอื่นยังไงละ

เป็นเหมือนจินตนาการของหนุ่มๆที่ได้มีsexกับสาวในฝันเช่นในหนังAV หรือหนังPornฝรั่งเนี่ย มันฟินสุดๆเลยนะ ควบคู่กับการมีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเองเนี่ย มันเป็นอารมณ์ร่วมที่สุดมากๆ เค้าจะเก็บกดหื่นๆมาร่วมรักกับคุณ ไม่ซาดิสอย่างในหนังแน่นอน เพราะคุณคือคนที่เค้ารักยังไงละ

ทั้งนี้ทั้งชายหญิงต้องเข้าใจกันด้วย หากหนุ่มๆชอบเปิดหนังโป๊ระหว่างมีsexเค้าอยากเพิ่มอารมณ์ร่วมกับคุณนะจ้ะสาวๆ อย่าไปซีเรียส

Published inเรื่องเพศ

Comments are closed.