Skip to content

sex กับอาการปวดเมื่อย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ติดเซ็กส์มากๆ มีเซ็กส์กับสาวๆบ่อยจนเกิดอาการปวดที่บริเวณต่างๆ นั่นเป็นเรื่องปกติ อาการที่จะปวดคือ อาการปวดหำ เอ้ยไม่ใช่ วันนี้เราจะอธิบายอาการปวดต่างๆที่อาจผิดปกติหลังกิจกรรมเข้าจังหวะสาวๆ

  1. ปวดหัว การปวดหัวหลายมี sex จะเรียกว่า Post Coital Headache โดยปกติเกิดขึ้นกับคนที่เป็นไมเกรน หรืออาการปวดหัวอย่างรุนแรงนั่นเอง โดยปกติแล้วถ้าไม่กระทำท่าที่แปลกประหลาด หรือท่าพิสดารจะไม่เกิดขึ้น แต่ถ้าคุณลองท่าใหม่เช่นก้มหัว ต่างๆนาๆมีโอกาสเป็นแน่นอน
  2. ปวดหลัง เป็นอาการของคนที่ไม่แข็งแรง มีกล้ามเนื้อที่ไม่พร้อมสำหรับท่าแปลกๆ เช่นท่าลิงอุ้มแตง หรือเป็นท่ายกระหว่างร่วมเพศนั่นเอง อาการปวดหลังส่วนมากเป็นกับคนที่ชอบเล่นท่าแรงๆ แต่ตัวเองไม่แข็งแรง ก็ปวดเป้นธรรมดา สำหรับไครที่อยากมีกล้ามเนื้อแข็งแรงแนะนำให้ไปอ่าน FHM Health (ฉบับที่ 112)
  3. ปวดท้อง สามารถเป็นได้ทั้งชายหญิง เป็นอาการที่อันตรายนะ หากขาดการดูแลที่ดีและการพบแพทย์ให้คำปรึกษา มักจะเกิดกับคู่ที่เสร็จกันทั้งคู่ แต่ปฏิบัติแรงไปหน่อย ทำให้มีเลือดคั่งในบริเวณท้องหรือเชิงกราน ทำให้เกิดอาการไม่มั่นใจในตนเอง ปวดหัว คิดอะไรไม่ออก มีผลในระยะยาว ไม่เกิดในระยะสั้นๆ ไม่เท่านั้นยังมีอาการเบื่อหน่าย สับสน ว้าวุ่น มากไปกว่านั้นคือการเสียชีวิต

Cr www. fhm. in.th/

Published inเรื่องเพศ

Comments are closed.